วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2560

มีความสุขกับการศูนย์เสีย


มีความสุขกับการศูนย์เสีย
คุณรู้จักการศูนย์เสียไหม  ถ้าจะให้ผมอธิบาย  ผมจะมองว่ามันเป็นเพียงศีลปะ ในวันที่เรารู้ว่ามีสิ่งที่เกิดขึ้นกับชีวิตเรา นั้นหมายความว่า เรากำลังจะศูนย์เสียมันไป  ในวันที่ความรัก  ความสุข  และสิ่งอื่นๆที่เกิดขึ้นกับเราไม่ว่าจะร้ายหรือจะดี  แน่นอนครับเรากำลังจะเสียมันไป  แต่ระยะเวลาเท่านั้นที่แตกต่างกัน  สิ่งสำคัญคือวันนี้เรามีความสุขมากพอหรือยังกับสิ่งที่มีอยู่  กับคนรัก  กับความสุข  หรือสิ่งต่างๆ  ที่สำคัญคือชีวิตเรา  เพราะว่าวันหนึ่งเราจะศูนย์เสียมันไป  “อริย์ธัช  เลิศรวมโชค”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น